โรงงานรับผลิตคอลลาเจน

 


บริษัท นราห์ แล็บ จำกัด รับผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน ทั้งคอลลาเจนไทพ์ 1 (Collagen type 1) คอลลาเจน ไทพ์ 2 (Collagen type 2) และ คอลลาเจน ไทพ์ 3 (Collagen type 3 )โรงงานผลิตคอลลาเจนอันดับ 1 ผลิตคอลลาเจนออกไปสู่ตลาดมากมายหลายแบรนด์ พัฒนาสูตรโดยนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม เราเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เพื่อนำมาผลิตอาหารเสริมคุณภาพดีออกสู่ท้องตลาด ในหลายช่องทางทั้งใน เซเว่น และอื่นๆ โดยลูกค้าสสามารถสร้างแบรนด์ เป็นของตัวเอง สามารถออกแบบโลโก้ ในแบรนด์ของลูกค้า

รู้หรือไม่อาหารเสริมคอลลาเจนทั่วไปมาจากที่ไหน?

ในท้องตลาดอาหารเสริมคอลลาเจน จะผลิตคอลลาเจนโดยการสกัดมาจาก หนังวัว กระดูกวัว หนังปลา เกล็ดปลา เป็นต้น ปลาน้ำจืดมีสาระสำคัญ เรียกว่า ไบโอแอพทีฟเปปไทด์ที่มากกว่าปลาทะเล และให้กรดอะมิโนไฮดรอกซีโพรลีนสูง ช่วยกระตุ้นสารสร้างคอลลาเจนได้ดีกว่าถึง 10% และสามารถดูดซึมได้ดีกว่าปลาทะเลน้ำลึกได้ถึง 30% อีกทั้งในปลาน้ำจืดมีกรดไฮดรอกซีโพลีนมากกว่าในปลาทะเล นอกจากนี้ปลาน้ำจืดเป็นปลาที่เลี้ยงในฟาร์มปิดและสกัดโดยกรรมวิธีที่ทำให้คอลลาเจนมีกลิ่นน้อยถึงไม่มีกลิ่นเลย ที่สำคัญมาตรฐานความปลอดภัย 100% ผู้ที่แพ้อาหารทะเลสามารถบริโภคได้ด้วย
โดยบริษัท เลือกคอลลาเจนจาก Nippi Collagen คอลลาเจนสัญชาติ ญี่ปุ่น 100% เป็นคอลลาเจนที่มาจากปลานิล ปราศจากการปนเปิ้อนของคอลลาเจนจากสัตว์อื่น ดังนั้น จึงไม่มีสารก่อโรคปนเปื้อน เช่น โรควัวบ้า เหมาะกับคนที่มีอาการแพ้อาหารทะเลสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย เนื่องจากมีโมเลกุลขนาดเล็กประมาณ 3,000 ดาลตัล ด้วยเทคโนโลยีของ Nippi Collagen ที่มีกลิ่นคาวน้อยกว่าคอลลาเจนทั่วไปทำให้ง่ายต่อการรับประทาน สัดส่วนของกรดอะมิโน และการเรียงตัวของกรดอะมิโนมีความคล้ายคลึงกับคอลลาเจนในคนมากกว่าคอลลาเจนในสัตว์อื่นๆ

ประโยชน์ของ คอลลาเจน Collagen

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน ทำให้โปรตีน ขนาดใหญ่แตกตัวเป็น เปปไทด์ขนาดเล็กซึ่งดูดซึมได้ง่ายขึ้นในร่างกาย ดังนั้นเมื่อทานเข้าไปจะช่วยบำรุงร่างกายเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับกลุ่มคนในวัยทำงานและในกลุ่มผู้สูงอายุอีกทั้งคอลลาเจนยังมีประโยชน์มากมายดังนี้

1. ช่วยเรื่องผิว  คอลลาเจนเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเยื่อที่อยู่ในผิว มันจะช่วยให้ผิวกระชับความอ่อนนุ่มและการต่ออายุของเซลล์ผิวอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นคอลลาเจนจึงมีความสำคัญสำหรับความยืดหยุ่นของผิว ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น เต่งตึง อยู่เสมอและช่วยลดความหย่อนคล้อยของผิว ช่วยปรับปรุงความชุ่มชื้นและช่วยกระชับผิว ช่วยรักษาสิวและรอยแผลเป็น และยังช่วยลดเซลลูไลท์และรอยแตกลาย

2. ช่วยเรื่องกระดูกและข้อต่อ เอ็นเป็นเนื้อเยื่อเกี่ยวข้องกับการยึดติดของกระดูกระหว่างกัน (ทำให้ข้อต่อเข้าด้วยกัน) เส้นเอ็นมีลักษณะคล้ายกัน แต่มีเนื้อเยื่อชนิดต่าง ๆ ที่ติดกับกล้ามเนื้อกับกระดูก เนื้อเยื่อเหล่านี้ล้วนประกอบขึ้นจากโปรตีน ซึ่งหนึ่งในโปรตีนที่เด่นที่สุดเรียกว่า “คอลลาเจน”ช่วยให้กระดูกและข้อต่อมีความแข็งแรงมากขึ้น

3. เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับโครงสร้างของ ร่างกาย คอลลาเจนยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับโครงสร้างต่าง ๆ ของร่างกายและยังช่วยปกป้องโครงสร้าง เช่น ผิวหนัง โดยการช่วยป้องกันการดูดซึมและการแพร่กระจายของสารที่ทำให้เกิดโรคสารพิษด้านสิ่งแวดล้อมจุลินทรีย์ และเซลล์มะเร็ง เป็นต้น

4. ริ้วรอยก่อนวัย เมื่ออายุเพิ่มขึ้นการผลิตคอลลาเจนจะช้าลงและโครงสร้างของเซลล์อ่อนแอลง ผิวหนังจะง่ายต่อการทำลาย รวมถึงเส้นผมและริ้วรอยช่วยลดริ้วรอยและร่องลึกประเภทของคอลลาเจน
แท้จริงแล้วคอลลาเจนในร่างกายมนุษย์มีหลายประเภท แต่ละประเภทที่พบบ่อยและจำเป็นต่อร่างกาย จะแบ่งออกเป็น 3

ประเภท คือ คอลลาเจนประเภท หรือ ไทพ์ที่ 1,2,3 (Collagen Type 1,2,3) ดังนี้

คอลลาเจนไทพ์ที่ 1 เป็นคอลลาเจนที่มีปริมาณมากที่สุด ถึง 90% ในร่างกาย พบมากในผิวหนัง เส้นผม เล็บ ผนังหลอดเลือด กระดูก เส้นเอ็น รวมถึงอวัยวะต่างๆ คอลลาเจนชนิดนี้เป็นคอลลาเจนที่มีความสำคัญต่อร่างกายอย่างยิ่ง
คอลลาเจนไทพ์ที่ 2 เป็นคอลลาเจนที่มีความสำคัญต่อร่างกายเพราะคอลลาเจนชนิดนี้ช่วยในการเสริมสร้างกระดูกอ่อนที่พบได้ในเนื้อเยื่อต่างๆ ซึ่งหากกระดูกอ่อนมีความแข็งแรง ก็จะทำให้ข้อต่อต่างๆ ในร่างกายของเราแข็งแรงไปด้วย
คอลลาเจนไทพ์ที่ 3 ส่วนมากเป็นคอลลาเจนที่มาจากวัว แต่ก็มีในปลาเช่นกัน เป็นตัวสร้างอวัยวะและผิวหนังของเรา โดยมักพบพร้อมกันกับคอลลาเจนประเภทที่ 1 ช่วยให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นและกระชับ อีกทั้งยังสร้างเส้นเลือดและเนื้อเยื่อภายในหัวใจ

หลักการเลือกคอลลาเจน

เทรนด์การผลิตคอลลาเจนในปัจจุบันมีเยอะแยะมากมาย ทำให้การแข่งขันเชิงการโฆษณาบางครั้งดูเกินจริง ถ้าอยากเลือกซื้อคอลลาเจนมากินให้ผิวดีและปลอดภัยได้ประโยชน์จริง แบบไม่เสียเงินฟรี

สำหรับคนที่ต้องการดูแลผิว แนะนำให้เลือกคอลลาเจนไทป์ 1 และ ไทพ์ 3 Collagen Type 1,3

สำหรับคนที่ต้องการดูแลข้อเข่า กระดูก แนะนำให้เลือกคอลลาเจนทพ์2 Collagen Type 2

และคอลลาเจนยังมีหลากหลายโมเลกุล ทั้ง คอลลาเจนเปปไทน์, คอลลาเจนไตรเปปไทน์, ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน, คอลลาเจนนาโนเปปไทน์ ยิ่งโมเลกุลเล็กยิ่งดูดซึมและนำไปใช้ได้มากกว่า และยิ่งโมเลกุลเล็กยิ่งมีราคาที่สูงกว่ามาก (ไล่เรียงตามลำดับความเล็กของโมเลกุล)โดยทั่วไปอาหารเสริมในท้องตลาดเนื่องจากมีการแข่งขันกันมากในเรื่องของราคาทำให้ ใช้วิธีการ Mix แต่ละโมเลกุลเข้าด้วยกัน ทำให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น ซึ่งมีความต่างกันในด้านผลลัพธ์ ดังนั้นการเลือกคอลลาเจนจึงควร ดูไทพ์ของคอลลาเจนประกอบกับดูโมเลกุลเป็นหลัก

 


บริษัท นราห์ แล็บ จำกัด โรงงานอาหารเสริม รับผลิตอาหารเสริม ผลิตอาหารเสริมไฟเบอร์ ผลิตอาหารเสริมผู้ชาย สร้างแบรนด์ มาตรฐาน GMP พร้อมดีลที่ดีที่สุด

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน รับผลิตคอลลาเจนพร้อมสร้างแบรนด์ ด้วยงบประมาณไม่สูง

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก รับผลิตอาหารเสริมลดความอ้วน พร้อมสร้างแบรนด์ ปลอดภัยเห็นผลจริง พร้อมจด อย.

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมสมุนไพร ผลิตอาหารเสริมยาสมุนไพร ลงทุนน้อย พร้อมสร้างแบรนด์ ได้มาตรฐานพร้อม จด อย.

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมเกาหลี ครบวงจร OEM/ ODM รับผลิตครีม เครื่องสำอางหรืออาหารเสริม พร้อมสร้างแบรนด์

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมดีท็อก ล้างสารพิษและสลาย​ไขมันที่เกาะแน่นบนผนังลำไส้และปรับสมดุลระบบขับถ่ายพร้อมสร้างแบรนด์

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมผิวขาว กลูต้า ผิวขาวใส โรงงานมาตรฐานขึ้นทะเบียน อย.พร้อมสร้างแบรนด์

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมสร้างแบรนด์ ครีม เครื่องสำอาง ราคาถูก ขั้นต่ำน้อย ได้รับมาตรฐานการผลิตพร้อมจดทะเบียน อย.

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมผู้ชาย ปรับสมดุลฮอร์โมนเพศชาย บำรุงร่างกายเสริมสมรรถภาพทางเพศ

 - โรงงานรับผลิตกาแฟลดน้ำหนัก กาแฟสำเร็จรูปควบคุมน้ำหนัก บำรุงร่างกาย ลดความอ้วนปลอดภัย มาตรฐาน อย.

 - โรงงานรับผลิตไฟเบอร์อาหารเสริม รับผลิตไฟเบอร์ (Detox Fiber) สลาย​คราบไขมันผนังลำไส้พร้อมสร้างแบรนด์และจดทะเบียน อย

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมโพรไบโอติกส์ (Probiotic) เชื้อจุลินทรีย์ชนิดดีทำให้ระบบทางเดินอาหารทำงานได้อย่างเป็นปกติ

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมกัญชง, กัญชา สร้างแบรนด์อาหารเสริมและเครื่องสำอาง น้ำมันกัญชง ด้วยนวัตกรรม

 - โรงงานรับผลิตเวย์โปรตีน รับจ้างผลิตเวย์โปรตีนให้กับ​แบรนด์ต่างๆ และรับทำตามแบบที่ลูกค้ากำหนด

ผลิตอาหารเสริมทุกชนิด (OEM Service) รับจ้างผลิตโดยตรง โรงงานผลิตได้รับมาตรฐาน GMP ควบคุมโดยทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรง บริการออกสูตรผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้แก่ท่าน โดยนักวิทยาศาสตร์ผู้ชํานาญและมีประสบการณ์ เพื่อให้ท่านมั่นใจในประสิทธิภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ รับผลิตอาหารเสริม ประเภท แคปซูลผง  อาหารเสริมลดน้ำหนัก อาหารผิว Sleeping mask booster, Overnight Cream กลูต้าไธโอน คอลลาเจน อาหารเสริมผู้หญิง อกฟูรูฟิต อาหารเสริมผู้ชาย วิตามินต่างๆ กาแฟ คอโรฟิลล์ กาแฟลดน้ำหนัก กาแฟคอลลาเจน อาหาร เสริมผิวขาว อาหารเสริมบํารุงสมอง อาหารเสริมบํารุงผิว วิตามินบํารุงร่างกาย กาแฟเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์เครื่องสําอางทุกชนิด พร้อมขึ้นทะเบียนอาหารเสริม อ.ย เรามุ่งมั่นในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และมีความปลอดภัย เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ที่ดีที่สุด สําหรับผู้บริโภค

สินค้าอาหารเสริมที่รับผลิต

•  รับผลิตอาหารเสริมแบบ เม็ด แคปซูล ผง น้ำ เจลลี่ สเต็มเซลล์ เอนไซม์ กาแฟ เม็ดฟู่ ผงฟู่ สเต็มเซลล์อมใต้ลิ้น
•  โรงงานผลิตอาหารเสริม รับบรรจุซอฟเจลาติน รับบรรจุแคปซูล บรรจุซอง แผงบริสเตอร์ บรรจุกล่อง
•  ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพทุกประเภท
•  ผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถภาพทางเพศท่านชาย
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยเรื่องการปวดประจำเดือนและมดลูก
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยแก้ปัญหาตกขาว
•  ผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงผิว ต่อต้านริ้วรอย ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยในเรื่องผิวขาว
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยบำรุงสมอง และ ระบบประสาท
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยบำรุงสายตา
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยบำรุงเส้นเลือดและหัวใจ ลดคลอเลสเตอรอล
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยการขับถ่าย Detox
•  ผลิตภัณฑ์ลดความอ้วน
•  คอลลาเจนชง รสชาติต่างๆ
•  กาแฟปรุงสำเร็จชนิดซองเพื่อประโยชน์ต่างๆ
•  Whey Protein เวย์โปรตีน
•  Probiotics
•  เครื่องดื่มเพื่อคุณประโยชน์ต่างๆ
•  วิตามินต่างๆ
•  ผลิตภัณฑ์เพิ่มความสูง
•  ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำนม
•  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับเด็ก
•  ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนัก
•  อื่นๆ

บริการผลิตอาหารเสริมครบวงจร
• แกะสูตรฟรี
 
• การยื่นจดทะเบียน องค์การอาหารและยา มีบริการรับจดทะเบียน อ.ย. ช่วยให้ท่านประหยัดเวลาและลดความยุ่งยากในการเตรียมเอกสาร
ขั้นตอนในการดำเนินงาน
- ค่าดำเนินการยื่น อย. อาหารเสริม 25,000 บาท ระยะเวลาในการยื่นประมาณ 14 วันทำการ
- เราพิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิตด้วยมาตรฐานระดับสากล GMP ฮาลาล และมีเครื่องจักรที่ทันสมัยและได้รับมาตรฐาน โดยมีเจ้าหน้าที่ QC (Quality Control) ทำการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ก่อนถึงมือลูกค้าเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากเรา
- ระยะเวลาการผลิต 15 วัน นับจากวันที่ได้รับบรรจุภัณฑ์
 
• บรรจุภัณฑ์
มีบรรจุภัณฑ์หลากหลายรูปแบบให้ท่านเลือก ได้แก่ บรรจุขวดแก้ว ขวดพลาสติก ซองอลูมิเนียมฟอยด์ แผงบริสเตอร์ หรือบรรจุลงกระปุกแคปซูล ขนาดบรรจุขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า เช่น 10/30/60/90 แคปซูล อีกทั้งเรายังสามารถหาบรรจุภัณฑ์ที่ท่านต้องการได้ ในราคาย่อมเยา แต่กรณีที่ลูกค้ามีความประสงค์จะจัดหาเองก็สามารถส่งบรรจุภัณฑ์มาให้ทางบริษัทฯ ทำการบรรจุให้ 
 
• การออกแบบดีไซน์
มีทีมงานกราฟฟิกดีไซน์ ช่วยออกแบบผลิตภัณฑ์ของท่าน ให้โดดเด่น ตรงตามกลุ่มลูกค้า และความต้องการของท่าน ไม่ว่าจะเป็นออกแบบฉลาก ออกแบบโลโก้ ออกแบบกล่อง ออกแบบโบรชัวร์ ออกแบบถุงกระดาษ แค๊ตตาล็อก ป้ายโฆษณา หรือ Ads Magazine
ราคาออกแบบดีไซน์ เริ่มต้นที่ 5,000 บาทขึ้นไป
 
•    ให้คำปรึกษาในด้านการตลาด
•    สามารถให้คำแนะนำการทำการตลาดเบื้องต้น เพื่อปูทางให้กับธุรกิจของท่านประสบผลสำเร็จ
•    แนะนำการวางโครงสร้างราคาก่อนขาย
•    แนะนำแพลตฟอร์มต่างๆ และช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งในไทย โดยเราสามารถแนะนำ ทีมงาน ยิง Ads โฆษณา facbook ,google และช่องทางการขายในห้างสรรพสินค้า Beauty store ต่าง 7-11, Watson , Lotus  และช่องทางการขายต่างประเทศ เช่น เวียดนาม ลาว กัมพูชา บาเรนห์ อินเดีย
• การบริการหลังการขาย เรามีทีมงานที่ให้ความช่วยเหลือท่าน หากท่านต้องการคำแนะนำ หลังการขาย เพราะท่านคือคนสำคัญของเรา
 
บริการด้านอื่นๆ
• บริการบรรจุตัวยาลงแคปซูลและตอกเม็ด ให้บริการบรรจุตัวยา อาทิเช่น ผงสมุนไพร สารสกัดและอาหารเสริม ลงในแคปซูลตามเบอร์ที่ท่านต้องการของท่าน ควบคุมมาตรฐานเพื่อให้ได้น้ำหนักตามกำหนด
•  บริการ Repack
ให้บริการบรรจุเม็ดยาและแคปซูล อาหารเสริมหรือสมุนไพร ลงขวดบรรจุ ในกระบวนการห้องปลอดเชื้อ หรือเลือกบรรจุเม็ดยาลงแผงบริสเตอร์พร้อมฟอยด์ปิดหลังแผง ได้หลากหลายขนาด รวมทั้งบริการติดฉลาก ชริ้งค์ขวด และบริการพิมพ์วันผลิต วันหมดอายุ ลงบนฉลากสินค้า
• บริการยื่นทะเบียน อย.

รับผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน ทั้งคอลลาเจนไทพ์ 1 (Collagen type 1) คอลลาเจน ไทพ์ 2 (Collagen type 2) และ คอลลาเจน ไทพ์ 3 (Collagen type 3 ) โรงงานผลิตคอลลาเจนอันดับ 1 ผลิตคอลลาเจนออกไปสู่ตลาดมากมายหลายแบรนด์ พัฒนาสูตรโดยนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม see more....

โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักที่มีความเชี่ยวชาญ พัฒนาสูตรโดยนักโภชนาการร่วมกับนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ คิดค้นและวิจัย อาหารเสริมลดน้ำหนักปลอดสาร ที่ได้ผลดี และปลอดภัย ไร้สารต้องห้าม เป็นเรื่องยากในการค้นคว้าวิจัยจนค้นพบสูตรเด็ดที่เป็นตัวช่วยในกระบวนการแบบครบทั้งองค์ประกอบในการลดน้ำหนัก see more....

อาหารเสริมคืออะไร? ทำไมต้องทานอาหารเสริม? เนื่องจากวิถีชีวิตที่เร่งรีบทำให้การทานอาหาร มักทานไม่ครบ 5 หมู่ ทำให้ร่างกายไม่ได้รับวิตามินที่จำเป็นอาจส่งผลให้เกิดโรคเรื้อรังต่างๆ see more....

เลือกโรงงานผลิตอาหารเสริมอย่างไร?  โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ได้รับมาตรฐานควรเป็นอย่างไร? see more....


Visitors: 23,537